pom

กำหนดเนื้อหา

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

จัดซื้อจัดจ้าง วิธีตกลงราคา ไม่เกิน 10,000 บาท


การจัดซื้อจัดจ้าง
วิธีตกลงราคา (ไม่เกิน 10,000  บาท)

1.             จัดทำหนังสือขอให้ดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง
2.             ติดต่อตกลงราคากับผู้ขายหรือผู้รับจ้างโดยตรง
3.             ขอใบเสนอราคาจากผู้ขายหรือผู้รับจ้าง
4.             ตรวจสอบเอกสารให้เป็นไปตามระเบียบพัสดุ
5.             ขออนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้างจากคณบดี
6.             แจ้งผลการจัดซื้อ/จัดจ้างให้ผู้ขายหรือผู้รับจ้างเพื่อดำเนินการจัดส่งสินค้า
7.             ตรวจรับสินค้าและเอกสารให้ถูกต้องตรงที่ได้ขออนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้าง
8.             ให้คณะกรรมการตรวจรับ
9.             ลงบัญชีพัสดุ
10.      จัดทำรายงานผลการจัดซื้อ/จัดจ้าง
11.      จัดทำใบเบิกพัสดุ
12.      มอบงานการเงินเพื่อดำเนินการเบิกจ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น