การจัดซื้อจัดจ้าง
วิธีตกลงราคา
(ไม่เกิน 10,000 บาท)
1.
จัดทำหนังสือขอให้ดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง
2.
ติดต่อตกลงราคากับผู้ขายหรือผู้รับจ้างโดยตรง
3.
ขอใบเสนอราคาจากผู้ขายหรือผู้รับจ้าง
4.
ตรวจสอบเอกสารให้เป็นไปตามระเบียบพัสดุ
5.
ขออนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้างจากคณบดี
6.
แจ้งผลการจัดซื้อ/จัดจ้างให้ผู้ขายหรือผู้รับจ้างเพื่อดำเนินการจัดส่งสินค้า
7.
ตรวจรับสินค้าและเอกสารให้ถูกต้องตรงที่ได้ขออนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้าง
8.
ให้คณะกรรมการตรวจรับ
9.
ลงบัญชีพัสดุ
10. จัดทำรายงานผลการจัดซื้อ/จัดจ้าง
11. จัดทำใบเบิกพัสดุ
12. มอบงานการเงินเพื่อดำเนินการเบิกจ่าย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น