pom

กำหนดเนื้อหา

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

จัดซื้อจัดจ้าง กรณีตกลงราคา 10,000 บาท แต่ไม่เกิน 100,000 บาท


การจัดซื้อจัดจ้าง

วิธีตกลงราคา (วงเงิน 10,000  บาท แต่ไม่เกิน 100,000 บาท)

 

1.             จัดทำหนังสือขอให้ดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง

2.             ติดต่อตกลงราคากับผู้ขายหรือผู้รับจ้างโดยตรง

3.             ขอใบเสนอราคาจากผู้ขายหรือผู้รับจ้าง

4.             ตรวจสอบเอกสารให้เป็นไปตามระเบียบพัสดุ

5.             ขออนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้างจากผู้อำนวยการสถาบัน ฯ

6.             จัดทำใบสั่งซื้อ/ใบสั่งจ้างให้ผู้อำนวยการสถาบัน ฯ ลงนาม

7.             ติดต่อผู้ขายหรือผู้รับจ้างเซ็นใบสั่งซื้อ/ใบสั่งจ้าง  ติดอากรสแตมป์ในใบสั่งจ้าง

8.             แจ้งผลการจัดซื้อ/จัดจ้างให้ผู้ขายหรือผู้รับจ้างเพื่อดำเนินการจัดส่งสินค้า

9.             ตรวจรับสินค้าและเอกสารให้ถูกต้องตรงที่ได้ขออนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้าง

10.      จัดทำเอกสารตรวจรับพัสดุให้คณะกรรมการลงนามตรวจรับ 3 คน

11.      ลงบัญชีพัสดุ

12.      จัดทำรายงานผลการจัดซื้อ/จัดจ้าง

13.      จัดทำใบเบิกพัสดุ

14.      มอบงานการเงินเพื่อดำเนินการเบิกจ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น